โต๊ะทำงาน

สินค้า : โต๊ะทำงาน

การมีสำนักงานในบ้านเป็นเรื่องที่ดี โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 เชื่อว่าหลายคนจะต้องทำงาน Work from Home อย่างไรก็ตามการออกแบบพื้นที่การทำงานให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดเป็นเรื่องที่ค่อนข้างท้าทายเลยทีเดียว โดยเฉพาะถ้าคุณกำลังเริ่มต้นทำงานที่บ้านหรือกำลังอัพเกรดพื้นที่การทำงานของคุณ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการเลือกซื้อ โต๊ะทํางานในบ้าน โดยวันนี้ทาง Ofisu Furniture เรามีคู่มือการเลือกซื้อโต๊ะทํางานในบ้าน สำหรับใช้ Work from Homeอย่างให้ ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด และช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 1.ตรวจสอบว่าโต๊ะทำงานเหมาะสมกับคุณ

โต๊ะเป็นเฟอร์นิเจอร์พื้นฐานที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับการทำงานที่บ้าน ในการเลือกซื้อโต๊ะคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าโต๊ะทำงานสามารถนำไปใช้ได้อย่างเหมาะสมกับคุณ ยกตัวอย่างเช่น โต๊ะมีขนาดใหญ่เกินไปกับห้องของคุณหรือไม่ , โต๊ะสามารถเก็บของหรือเอกสารเพียงพอต่อการทำงานของคุณหรือไม่ , โต๊ะสามารถจัดวางคอมพิวเตอร์ของคุณได้หรือไม่ เป็นต้น คุณควรพิจารณาสิ่งเหล่านี้ เพื่อไปประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อโต๊ะ

2.เลือกใช้เก้าอี้ที่นั่งสบาย

ไม่สำคัญว่าคุณจะทำงานที่บ้านเพียงแค่ 1 ชั่วโมงหรือ 8 ชั่วโมง คุณจะต้องเลือกเก้าอี้ทำงานที่ออกแบบมาช่วยซัพพอร์ร่างกายของคุณได้ ตอนที่คุณเลือกซื้อเก้าอี้จะต้องแน่นอนก่อนว่าพอดีกับสรีระร่างกายของคุณหรือไม่และมีฟังก์ชั่นการทำงานที่คุณต้องการ เก้าอี้ทำงานที่มีคุณภาพจะต้องมีฟังก์ชั่น เช่น หมุนได้ , เอนหลังได้ และปรับระดับความสูง-ต่ำได้ เป็นต้น ยิ่งมีฟังก์ชั่นในการทางานมากเท่าไร เก้าอี้เหล่านั้นจะช่วยให้เพิ่มความสะดวกสบายได้มาก ทางที่ดีควรไปเลือกซื้อที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ คุณจะสามารถทดลองก่อนว่าเก้าอี้ทํางานไหนถึงเหมาะสมกับคุณ

 3.เฟอร์นิเจอร์สำหรับเก็บของต้องมี

ไม่ว่าจะเป็น ตู้เก็บของ ชั้นวางของ ตู้เหล็กเก็บเอกสาร จำเป็นจะต้องมี เพราะเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการจัดเก็บสิ่งของได้ และช่วยให้บ้านของคุณไม่รก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องทำงานเกี่ยวกับเอกสารเยอะ ๆ และต้องเก็บแฟ้มข้อมูลที่สำคัญ  ตู้เหล็กเก็บเอกสารจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการจัดเก็บเอกสารมากขึ้น และช่วยลดความวุ่นวายในการเก็บเอกสารได้อีกด้วย

4.แสงสว่างมีความสำคัญ

แสงไฟในบ้านมีบทบาทสำคัญในการ Work from Home เป็นอย่างมาก ดังนั้นจะต้องมั่นใจก่อนว่าที่ห้องของคุณมีสิ่งของเพิ่มความสว่างเพียงพอหรือไม่ โดยคุณอาจจะซื้อเป็นโคมไฟขนาดเล็กมาวางบนโต๊ะทำงานก็ได้ หรือติดตั้งหลอดไฟบนเพดานห้อง แสงไฟเหนือศรีษะของคุณจะต้องสว่าง แต่ไม่ควรสว่างจนสะท้อนกับจอคอมพิวเตอร์ของคุณ นอกจากนี้ถ้าห้องของคุณมีหน้าต่างก็จะช่วยเพิ่มแสงสว่างได้ดีมาก การจัดแสงสว่างที่เหมาะสมจะทำให้การทำงานเป็นระยะเวลานานจะไม่รู้ปวดตา และทําให้ประสบการณ์ทำงานในบ้านของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

การหาเฟอร์นิเจอร์ที่ใช่สำหรับ Work from Home นั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก ดังนั้นถ้าคุณไม่มีความรู้หรือประสบการณ์ เราแนะนำให้เลือกซื้อเป็น เซตเฟอร์นิเจอร์ เพราะการซื้อเฟอร์นิเจอร์แบบเซต คุณจะได้ 2-3SET in 1 ยกตัวอย่างเช่น โต๊ะทํางาน+ตู้เก็บของ, โต๊ะทำงาน + เก้าอี้สำนักงาน และ โต๊ะทำงาน + ตู้เก็บของ + เก้าอี้สำนักงาน เป็นต้น ที่สามารถทำงานได้ เก็บของได้ และใช้งานอื่น ๆ ครบวงจร ถึงแม้ว่าวิธีนี้อาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายแพง แต่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า โดยเฉพาะคนที่ไม่ต้องการความวุ่นวายในการซื้อเฟอร์นิเจอร์แยกชิ้นและเป็นวิธีที่สะดวกรวดเร็ว ส่วนถ้าใครอยากประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ สามารถสั่งผ่านเว็บไซต์ www.ofisu.co.thโรงงานของเราเน้นขายเฟอร์นิเจอร์ราคาถูกที่สุด และเฟอร์นิเจอร์ของเราแข็งแรงใช้งานได้หลายปี และใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน